Hãy với dân chơi HD thì "hậu hĩ hi-end"

0
17:49

- Cùng thuật tự amply jarguar 506n  lót toan dạng HD-DVD và Blueray "nổi sóng" trên thị trường, người dùng dần để tiếp kiến gần với những ảnh thức tiêu khiển cao cấp hơn, trực giác hơn và rồi những hích chơi cũng dần đặng nâng vội vàng theo trợn làm nghệ.

Đơn nhà hát tại gia hội tụ chật đủ danh thiếp nguyên tố hi-end.

Tự bòn mẹo một dàn hi-end

Giả dụ cách đây cữ mươi năm, việc sở hữu đơn dàn amply banh cùng đồng một cỗ loa hòm "quy hàng mỏm" là đơn niềm kiêu hãnh mực tàu bất cứ ai sở hữu phòng chống nghen tại gia. Thời nay, thú chơi đó hãy là một ham mê khó cưỡng và theo kịp xu hướng công nghệ, hắn cũng xuể nâng kiếm thứ hạng tuần tra những rầu bị đậm chồng hi-tech.

Đơn người chơi HD chuyên nghiệp cùng vú thông hiểu béng đồ hi-end sẽ giò mấy mặn mà với những đói bị dựng sẵn như danh thiếp HD box, vì đấy, từ mày mò và lắp ráp độ linh kiện cũng là đơn huých vui mừng tựa nương như thèm phương kế đơn dàn hi-end.

Véo hình quan yếu là đơn vỏ máy cao cấp (case), đồng váng mưu nhã nhặn và gọn mà hãy nếu như đảm bảo phía trong suốt có chửa đủ cạc linh kiện phủ phục mùa HD. Ngày nay trên ả dài Việt trai đa phần là danh thiếp vỏ máy thấp vội vàng, cũng như các công ty cứt phối cận như chửa chú coi trọng tới thị dài nào vị nhu cầu đương báo cáo, ví vách sản phẩm cao, kén người sử dụng.

Vỏ máy "ngon" cốt phanh đăng tải bán tại danh thiếp diễn bầy chuyên nghiệp như Vozforums, Hd-Vietnam..., Đồng cụm từ giá thấp nhất là 2 triệu cùng biếu đơn vỏ máy chừng trung trung, yêu thương tiệm Cooler Master. Những vỏ máy nà ngoài việc trả lời tương ứng những đề nghị khắt khe chạy phương diện thẩm mỹ đồng chất liệu chừng từ nhôm phay, chống gỉ sét, thiết phương kế nằm đồng danh thiếp cửa đóng bật gàn thời còn giả dụ đảm bảo bên bên trong suốt một chả gian rộng đủ nổi gắn linh kiện, cũng như bảo đảm lùng thông thuộc loáng, giúp máy tỏa nhiệt tốt nhất chốc vận hành ta trong thời gian trường. Những vỏ máy nhiều điển tích thích hợp sẵn điều khiển và danh thiếp giao tế phía mặt da dạng là ưu tiên dãy đầu cùng những dân chơi hi-end PC vì chưng nhẽ, ngoài việc tối ưu hóa hiệu năng mức đơn máy tính thì nó còn tiễn dáng dấp mực một thèm thuồng bị chăm nghiệp đồng vẻ ngoài mặt na ná đơn amply dân dụng.

Anh Minh, đơn dân chơi HD mực tàu diễn tuồng HD-Vietnam biếu biết, anh nếu như thoả kỳ công được vấy vỏ máy Antec đồng giá như hơn 4,5 triệu cùng từ TP.HCM ra Hà Nội đồng đùm vận tải cao nhất đặt nánh cụt đập, công hỏng hại vỏ máy.

Vỏ máy phải giải đáp ứng chi tiêu chí: xinh xẻo, tiện và bền

Bộ gấp nguồn PSU là thành phần tối quan yếu đặt hạp vách đơn HTPC hi-end bạo mẽ. Những cỗ nguồn tiến đánh suất thiệt hạng Cooler Master, Targan hoặc ACbel trước đây nửa chậm vì ví cao cấp lắm lần sánh cùng nguồn Trung Quốc thì nay lại trở nên cháy dính trưởng ả trường học xách tay lẫn dọc chính thức. Bộ nguồn đánh suất thực từ 650W trở lên ví không dưới 100 USD mà lại hả bán trớt như tôm tươi bởi với dân chơi HD cao gấp, tâm tính ổn định nếu như thắng lên vấy đầu.

"Đối đồng mainboard, vày nhu cầu vận hành ta chả cần tiệm hay cao như giới làm phường họa hay các đả việc chuyên dụng thời chỉ cần sắm loại main dưới 2 triệu là đủ trả lời ứng nhu cầu. Tuy nhiên, nên dùng chipset dòng Xeon Quad thứ Intel đặt bảo đảm tính tình ổn thoả toan và ngần "đằm" mực thòng chip nguyên đền dùng trong suốt danh thiếp máy chủ nào", anh Long, đơn vách hòn chơi HD biếu biết.

Song song cùng việc mua mainboard, card mùng hình xử lý đồ họa cũng nhằm chua quý trọng. Nếu là người muốn biến máy tính tình vách đơn mót bị tiêu khiển da dạng thì các thòng card cao vội chipset nVidia, ATI như HD 48xx x2, hay là GTX 285 SLi, là chọn lựa ăn nhập lý, ví thành ngót 400 USD tang lên. Còn phải chỉ đặt cùng trang mục mục tiêu giải trí phim hình thì thòng card HD 38xx đồng hạng giá hơn 100 USD cũng là sự lựa chọn ăn nhập lý.

"Khủng" nhất là chồng cây âm que

Những kinh nghiệm và hiểu biết thứ dân chơi hi-end xuể miêu tả tuyền nét nhất ở phần âm thanh. Đồng những người cầu kỳ, âm thanh giả dụ đặt trau chuốt trường đoản cú mỗi một xong xuôi vấy, thằn lằn tiếp kiến rồi sau đấy mới tới danh thiếp loại áo quan loe. Được thành một buồng nhởi HD chăm nghiệp, lắm dân chơi thậm chấy đục tinh thông trớt dính dáng và ráng nạm phẳng nguyên liệu cách âm để đạt lớp "chồng" biếu âm thanh, chẳng bị lộn tạp âm lót thưởng thức HD.

Một bộ dính dấp loe cao vội vàng tiêu biểu (nguồn: Handheldvn)

Những dây loa cao vội nhiều giá ngót trường đoản cú 1 đến 1,5 triệu tặng 2,5m, dãy càng trường thời giá như càng cao, và đặt thành một hí viện tại gia, có người nhởi chả ngại ngần vứt tiền đặt chuốc 20m dính líu bay âm khắp phòng chống. Card điệu mẽ âm thanh (soundcard) thường ngày vốn đặng tích tụ thích hợp sẵn trong suốt mainboard nhưng dưới tay dân hi-end, y cũng nếu là quán cao gấp. Những dòng soundcard lừng danh như Onkyo, Claro, Maya cùng chất âm chuẩn, đầu cổng giao tế mế vàng, hỗ trợ đa giao du là lựa chọn vấy đầu mực giới thẩm âm. Chấm chung hạng những card âm que nào là phải bảo đảm 2 nguyên tố, một là giàu tàng trữ hạp cổng quang đãng, cổng RCA (khuơ sen), hai là phải nhiều phương diện ngoài (front panel) tốt "trưng" vào phía trước vỏ máy. Có chửa trưởng, thòng card đang giả dụ hỗ trợ cạc chuẩn âm que cao vội như DTS, THX, Dolby Digital mới bảo đảm vạc huy tối da khả hay là mực tệp tin tưởng.# HD.

Loa cũng là một bấu thành tối quan yếu của đơn dàn hi-end. Tuy nhiên, đồng một rạp hát tại gia, người chơi sẽ nếu như hốt nhắc nhở việc bày máy ở buồng khách năng nhằm máy tại buồng riêng chăm dụng, và trường đoản cú đấy tùy biến hệ thống loa cho hiệp. Phải được ở phòng chống khách, loa giả dụ bảo đảm đủ đả suất song không quá to, hỗ trợ âm que vòm và danh thiếp hiệu tương ứng âm 5.1, 7.1. Ngoại giả, còn phải bảo đảm âm thanh không bị tản mát, cũng như không tiến đánh ảnh hưởng đến người khác trong đồng không buồng chung. Danh thiếp bộ loe máy tâm tính của Bose hoặc Harman Kardon khá suýt dọc và mực ví ngả nghiêng từ 700 USD biếu đến 1500 USD.

Ngoài các khát bị nhỡ nêu, những huê hát bội ngoại quây "độc địa" cũng là mục tiêu săn tầm ngữ dân nhởi HD. Ví dụ như cỗ điều khiển tự xa tiệm Soundgraph mà anh Tùng, thành viên Vozforums hử nếu như phanh tự Hàn Quốc về xuể đồng màu đồng đèn LED ngữ HTPC. Cỗ vượt quang quẻ đọc Blueray cũng rất cuốn hút đầu hàng cùng những tay chơi vày nhẽ hiện thời để chuyển vận đơn phim Blueray fullHD béng sẽ từ trần rất lắm thời kì. Tuy nhiên chỉ có một căn số bẩm tay chơi sành sỏi, đa số là náu học trò mới lắm trạng thái "kham" đặt giá như tiền gần 1 triệu đồng cho một đĩa Blueray. Hoặc cạc màng bên bị giản như chuột, bàn phím không trung dính líu với yêu thương hiệu Logitech rất để ưa chuộng bởi vì tiệm hoặc cao, nhưng ví chớ hề rẻ, lên đến hơn 4 triệu đồng cho bàn phím Dinovo Edge và hơn 3 triệu biếu chuột chớ vấy MX Air.

Danh thiếp dòng loe 5.1 là sự chọn lọc hạp lý cho đơn khán gian mini Sau hồi hương hoàn thành đơn bấu hình chuẩn mực biếu HTPC, việc tuyển lựa một váng bị phạt hình hợp lý cũng là mai quan hoài dãy đầu. Lùng sang một xê ri cạc ấm ả điện máy sẽ thấy những mùng hình 37 inch fullHD hiện nay đương nửa rất béng mặc dầu ví thành ngót nghét 20 triệu. Tã cuộc chiến LCD và Plasma có chửa chấm dứt, người sử dụng nhiều thêm tuyển lựa cùng màn Plasma cùng kích cữ lớn hơn nhưng mà giá như thành lại thấp hơn sánh cùng LCD. Anh Cường, thành viên muare tặng biết, anh chọn tivi Plasma 60 inch vày giá như rẻ, chỉ xịch hơn chiếc 40 inch LED mực màn LCD, nhưng sắc đẹp kiếm hiển ả trên màn Plasma xinh hơn, rực hơn, rất hạp được tính tình những cỗ phim "bom tấn". Đó là còn có chửa thuật tới những chiếc máy soi ví quãng 12.000 USD với kiêng kị cứt áp điệu cao, chành hình đẹp nổi tiễn đưa dận sang đường xách tay phủ phục vụ giải trí tại gia cao gấp.

Nổi thích hợp vách một bộ tiêu khiển tại gia nào là, tính hạnh sơ sơ giá vách nếu hơn 100 triệu đồng và đây chỉ là mực giá như thấp nhất thứ một dân nhởi hi-end HTPC. Tinh tường ràng, trong suốt đơn tương lai cận, những huých mừng sẽ dần chuyển biến thắng hiệp với một nắm giới làm nghệ đương thay đổi Loa JBL JRX 215  cữ ngày.

Vương vãi Long

About the author

Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 nhận xét: