Cùng hát với nhau và những o nàng “phạt hỏa”: đẩy chứa chấp có hệ lụy

0
16:51

 Nên bởi vậy, những đẩy chứa đằng sau sàn diễn "ca cùng nhau" vẫn là một bài bác toán nan điệu vị nhẽ tê quan liêu chức hay là chỉ giàu thể xử phạt hành ta chính béng những vụ việc "để", như viên chức không hiệp đồng, ca lạc cấm, dọc   âmpli công suất   chẳng đủ ánh sáng, tiếng ồn quá của và mở cửa quá hiện giờ quy toan nhưng ôi thôi… ca với nhau và những gác nàng "vạc hỏa" 

 1. Như tui hẵng nói trong bài trước, mỗi một canh "phạt hỏa" trong suốt danh thiếp đầu hàng "hát đồng rau" đều nhiều khách khứa ruột hạng tao. Đa số là những ông "tóc tai muối nhiều hơn tiêu xài" mà nhẹ túi, sẵn sàng gì cả triệu bạc tiền "đoá", chưa kể tiền "bo" tặng cạc o "phát hỏa". Vân, đánh "phân phát hỏa" tặng đơn vấy hát cùng nhau ở đống Vấp, kể: "mặc dầu giò giàu lương, nhưng quản lý dính líu quy toan bầy em mỗi tối giả dụ tiến đánh biết bao biếu khách uống ít nhất là 1 thùng bia thời mới xuể chia tiền "bông". Phải là khách khứa ruột thì khỏi lo do hụi đền rồng phăng đông người. Đương gặp bữa khách ruột đừng đến, em phải dận show 2, 3, thậm chấy 4 bàn mới đủ toan thứ".

Phắt show ở đây tức là cứ ngồi bàn này 15, 20 phút, khoảng nổi vài ba "đoá" thời o "phạt hỏa" lại tầng lý bởi vì được phứt trải qua bàn khác. Phải dây ế khách, chỉ giàu mấy bàn thì cạc o "phát hỏa" lại giở chiêu: "Anh huých bài chi, em hát tặng anh". Tất nhiên đại hồi cô lên ca, không lẽ khách khứa lại chứ cho bông tặng cô, có chửa thuật những o "phân phát hỏa" khác cũng vồ ra cho phải gặp khách khứa dễ tâm tính. Diệu, làm chung với Vân, nói: "trông thế mà hổng nếu vậy. Giàu đêm đàn em mỗi một đứa chỉ được 30 nghìn, chứ đủ giả đò tiền xe cộ ôm ấp, chưa trần thuật khách khứa kêu bầy em uống bia nhưng mồi là dĩa đậu phụng rang, đứa nào là đứa nấy nằm mộng cận chết".

Theo ngần hiểu mực tàu trui, khác cùng những gác bán bia ủ ấp, gái "phạt hỏa" ngoài việc giả dụ có ngoại hình, biết cách ưỡn ẹo, biết "nịnh nọt" khách, cạc o đương phải đầu tư kiến thức phai âm nhạc, thậm chí nếu như biết nhảy và quan trọng nhất là biết nạm buộc tim lý cụm từ khách trong chuyện hát hát. Diệu, chẳng hạn, khách ruột mực cô là đơn người bầy ông 57 tuổi, thằng Chín - thường thắng đòi là Chín "phế giờ hồn" vị ông nào là có vựa chuốc bán bọn ve sầu chai ở quận 12. Mỗi kì cọ, ông Chín "phế truất liệu thần hồn" tới dãy 2 bận và bận nào cũng cố kỉnh, mỗi một khi ca ông đánh trực tính đơn hơi 3, 4 bài, "đoá" lên đếm chả tốt.

Vân trần thuật: "Con Diệu biết ý ổng - là ổng ham thích những bài tượt mướt như "nhẫn nhục cỏ giao em", "Đêm váng thức giấc thiêng liêng", "huê cực kì nhà nường" thành ra cứ chộ ổng ra, nghỉ lại áp vai giáp mạ: "Anh Chín ca bài xích "Áo em có chửa chớ thây đơn lượt bay anh". Nhớ anh hát bài xích đấy em xúc hễ giàu". Anh hùng trải qua quan ải lụy mỹ nhân dịp, Chín "phế liệu cái thần hồn" me ly bia lên, công một cái ực rồi bước ra sân khấu, tóm diễn hát tuồng. Diệu nói: "mỗi dò ảnh tới, tiền bông, tiền bia, tiền boa, đừng lượt này dưới 5 triệu".

 

ca sĩ thiệt khách phanh bạn phái “lên bông” cho bia.

 

 2. Khác đồng gái "phân phát hỏa", đệ kiêng văn hóa xỏ xiên như chơi canh nào vượt quá tìm 9 - thậm chấy lắm cô mới học lớp 3 - thì những canh MC ở những dính líu ca cùng nhau nhiều khá hơn. Có gác hỉ học hết khoảng 12 năng còn học bừa học. Ngoài việc ngoại hình duyên dáng, đớp nói trôi chảy, MC đang ghẹo tính lớp do khách khứa ruột của dính dáng phanh giàu cách ứng xử sao tặng khách khứa thẳng băng chấp nhận.

Phương là MC tại một dọc ca với nhau ở bình phẩm nhánh, nói: "nhiều ông vào dọc, ngay lựa chốn ngồi cố định, tiếp kiến hòn, "vạc hỏa" cũng một mực nên chi lát ổng điện thoại, em nếu như xếp đặt tốt nhút nhát ổng ra là nhiều bàn, giàu nối hòn phục mùa thẳng. Nhiều ông nhút nhát đến thời hử nhậu "tăng 1" ở một nơi khác. Men sẵn trong suốt người, ổng quẫy tới bến". Mình hỏi: "quậy là sao?". Phương lắc đầu: "thì ổng ủ ấp eo, rục mông, mó đùi, bất thuật MC, tiếp chuyện viên năng phát hỏa".

Đem tay chỉ qua một cô "phạt hỏa" đứng gần đó, Phương nói tiếp tục: "Ổng là khách ruột hạng con Kim nà này". Theo nhời Kim thì mặc dầu quẫy, nhưng mà ông khách khứa này rất dễ xem trong suốt việc "lên bông", thậm chấy "vạc hỏa" cố kỉnh một nuốm đoá biếu đều cho cạc nhạc công, ổng cũng hi vọng là chuyện bé! Minh, lạc tiến đánh organ, thuật: "nhiều ông say quá, lên hát cú tốt cốc không trung, báo hại tớ đồ theo muốn tạ thế. Vẫn thế ổng đương cự mình "một nốt bẻ kép không trung biết" mà lại cũng trưng nổi vô ban nhạc".

Nhiều bà khách khứa ngót nghét 50 tuổi, kêu Minh đàn bài xích "phân tay hoàng khóm". Bầy về đàn lại nghiêm đường bốn dò song bả hả chẳng vô để dịp. Đứt là quê phương diện với bạn phe phái, bả con quay sang chửi Minh: "mạ! bộ ngươi tính nhởi tui vẫn? Nãy hiện nay trui lên gần 200 ngàn tiền đoá rồi biết giò. Hát tuồng cà chớn". Ức tới ói máu nhưng Minh nếu như im vì chưng nếu như bội nghịch tương ứng lại thì váng là cái hẳn bởi nhẽ ở quán nà, ban lạc, "phạt hỏa" giò tốt phục thù xộc, quờ sống ra tiền "lên bông" mực tàu khách!

Nhiều cô tiếp chuyện hòn, "phạt hỏa" tại một dính dấp hát đồng nhau ở đường Quang Trung, quận đụn vấp váp thỉnh thoảng hãy tường thuật lại vố chuyện chạy đơn ca sĩ trong suốt đầu hàng, tã lót vừa bước vào sàn diễn trong y phục váy ngắn, áo thun nghiêm phụ lỗ thời tức khắc dính loạt khách khứa nhậu ồ lên kèm cặp cùng những tiếng vỗ tay, huýt sáo inh ỏi.

Bài bác hát nhưng mà gác hát sĩ thể hiện hôm ấy là bài "tình ái thôi xót xa". Nhỡ ca, gác nhỡ nhún khiêu vũ theo áp giải lạc. Bên dưới, thật khách rục tay, khỏ ăn khua đĩa, đập bàn ỏm ỏm. Ca gần bán bài thời đơn thanh niên tay cố "bông" béng ù lên cho, đồng thời kéo ghì canh hát sĩ ra giáp người tui rồi hôn búa xua. Chửa trưởng, anh min ở thẳng lại sàn diễn và "múa minh họa" phẳng phiu cách lắc lư loạn xạ. Ngay tức khắc, chừng âm thanh hội thảo  rỗng tuếch trước sàn diễn biến thành sàn nhảy. Tầng ném nam nữ, hay nam nam, nữ nữ, quay rồ khiêu vũ lỉnh. Giàu ông không biết nhảy theo áp tống giống, chỉ chộ chân keo kiết, tay đoạt y như xấp võ… Thiếu Lâm khiến nhiều ném vừa dancing nhỡ nếu như lét mắt dè ngần bởi vì chớ may phải trúng đơn câu keo kiết mực ông thì mong như oan ức gia trường đoản cú trên trời ơi lâm xuống!

Tuy nhiên, đó chỉ là những chuyện vặt vãnh. Lắm mùa ẩu đả, thậm chấy đâm ra chặt chẽ hỉ xảy ra ở những dính hát cùng nhau mà nguyên do phần đông là "con gà ức rau tiếng gáy". Diệu kể: "Bữa đó, chả nếu là ngày cụm từ ông Chín "truất phế liệu thần hồn" nên em ngồi đồng một bàn khác. Ai dè bán lùng ổng vô. Nép gặp anh đằng mé còn choàng tay ủ ấp vai em, phương diện ổng hầm hầm vì vậy em xin phép qua bàn đồng ổng. Cố kỉnh nhưng khách chớ chịu. Gia tộc nói "bộ tuồng anh giò nhiều tiền boa biếu em biết bao mà em giả dụ qua đồng thằng đay đả búng báng kia".

Chộ đừng khí bít tất tay, MC nếu đứng ra dàn tập cạ cách nói nhỏ đồng những bởi khách khứa trong suốt bàn mà Diệu còn ngồi, rằng "ông già đấy là… anh gia tộc mực Diệu. Ổng còn bực trui vày chuyện đả măm giò hổng giàu chi đâu". Nếu như từ trần gần 10 phút, Diệu mới qua đặng bàn ông Chín "phế liệu cái thần hồn" cơ mà cái ví giả dụ giả bộ là Chín "truất phế liệu chừng" tối đấy chỉ uống 2 lon bia, chớ ca, chẳng "lên bông", chớ "bo", đương bàn đằng cơ kêu tính tình tiền, kèm cặp theo câu nói "thề thốt không bao hiện nay bước vô đây nữa".

Một chuyện khác, xảy ra tại một đầu hàng “ca đồng rau” trên đàng è Hưng Đạo, quận 1, TP HCM, ông T trong suốt buổi lỡ nhậu vừa nhá vẳng cổ thì xảy vào mâu thuẫn với hai que niên ở bàn phía ria. Lời trải qua tiếng lại, một trong hai que niên nè sinh tạ thế ông T rồi sau lúc tỉnh giấc rượu, anh mỗ đến tê quan lại tiến đánh an thú tội. Hoa, "vạc hỏa" tại đơn dính líu hát với rau ở quận 3, trần thuật: "tã lắm bia, rượu ra, khách rất dễ nổi giận. Em hẵng tầm làm chứng kiến đơn người đăng ký ca song do trước đấy nhỉ nhiều 4 người khác đăng tải ký thành thử MC nói phải đợi chờ. Nạm là anh mỗ đồng bạn cánh quậy tày cách đập ly, đập vỏ chai bia, nấp hoá bàn thánh thần khiến khách vứt phai trưởng".

Tuy rằng nhiên, nỗi thất kinh nhất hạng giàu cô gái "phân phát hỏa" đừng giả dụ là chuyện bị buộc uống bia, bị sờ mó hay là khách khứa làm nhau vì chưng tranh giành gái gú, song là chuyện cho vay mượn nhẹ lãi. Khoa thuật: "tuồng em mỗi đứa chí ít nếu như lắm 3 cỗ áo xống xuể thay đổi, chửa kể chéo dép, phấn sáp, rồi tiền mướn nhà, tiền xực uống, tiền xe ôm nếu như chứ có xe pháo riêng, lại đang tiền thắng thỉnh thoảng gửi chạy tặng gia ách".

Đồng những gác "phạt hỏa" mới chân ướt chân nhẵn vào nghề nghiệp, chửa có khả hay trang bị biếu tớ thời con đàng ngắn nhất là vay mượn "tiền đứng" phải chẳng muốn (hay có chửa muốn nửa dâm). Ở đơn số mệnh quán, vay mượn 1 triệu thời mỗi ngày nếu làm bộ 50 ngàn tiền lời. Hôm nay giả dụ "lốc", chưa trả phanh thời ngày mai, tiền vay sẽ trở thành 1.050.000, và tiền nhời là 50.025 với. Bữa sau nếu như hẵng "lốc" thì tiền vay mượn trở nên 1.100.000 và tiền nhời theo đó tăng lên.

Huơ nói: "nên giàu người vay 1 triệu, vờ tiền nhời suốt 3 tháng - tổng cộng là 4,5 triệu mà hỉ đương nợ nần vốn dĩ 1 triệu". Đương nếu như vay mượn tiền góp thời vay mượn 1 triệu, mỗi ngày hùn 120 ngàn. Hùn đủ 10 ngày là đoạn. Ngày nào giò góp, tiền nhời sẽ để cộng chung ra tiền vốn dĩ do vậy nhiều cô vay 1 triệu, mới hơn 1 tháng nghỉ phùng lên gần 2 triệu. Tớ hỏi: "nếu như không trung ra cái vẻ để thì sao?". Khuơ giải đáp: "thời chỉ nhiều nước vứt về quê hoặc phai tỉnh giấc khác, đừng hẵng ở Sài Gòn thì dầu có làm ở đâu thời chủ nợ nần trước sau cũng sẽ mò vào, từng lớp mun sẽ xử xinh xắn".

 

Ở giàu dính líu “hát với nhau”, đoá thẳng thớm lắm sẵn tiền.

 

 3. thuật trường đoản cú lót các cơ quan chức hay là vội vàng phép tặng những dãy "hát cùng nhau" tốt hoạt cồn, thì hòng như quận, huyện nào ở TP HCM cũng có loại ảnh nào. Ở đít dân cư bình phẩm Trị Đông, quận Bình Tân, mình đếm được không trung dưới 6 dọc - và hồ hết đều là những quy hàng đền đền rồng bậc trung, nghĩa là chẳng nhiều phòng cách âm. Ở lô Vấp, nghe một gác "phân phát hỏa" nói nhiều hơn chục quy hàng, còn ở danh thiếp huyện ngoại ô như Bình Chánh, Hóc món, Nhà phe, mỗi một chốn ít cũng là 5, 7 dính.

Trải qua hơn, lắm dãy D. Trên lối Nguyễn Văn Trỗi, dính dáng T. Lối Phổ Quang, quận Tân Bình, dãy G .Lối Điện Biên lấp, quận 3 nhưng những chốn nào là, gái "phát hỏa" đừng chen chân ra xuể vày nhẽ "đào" ngữ dây còn dư thì cần hệt đến danh thiếp canh. Để thu hút khách, mỗi một dính dáng “hát cùng nhau” giàu một hủi cách riêng. Nhiều vấy, đấu hòn, "phân phát hỏa" rõ là những người 30, 40, thậm chí 50 thời đoạn. Khách mực tàu gia tộc cũng là những người trạc tuổi ấy nên chi tiền "đoá" khá bèo: 5 ngàn, kép buổi 2 nghìn cũng "lên bông". Những dính dấp nè, chủ dây tận dụng phương diện phẳng phiu, cơi nới vách sân khấu cho nên lắm tã lót, ngơi là sự khảo tra tấn tâm thần thính giác mức những hộ dân lân cận mỗi chập chương trình "hát cùng rau" tấm đầu.

Ở hàng hát đồng nhau trên lối Lam Sơn, quận Phú Nhuận, có tiếp chuyện viên, "vạc hỏa" sẵn sàng nửa dâm giả dụ khách nhiều nhu cầu. Thằn lằn, "phạt hỏa" tại dính líu nà, nói với trui đơn cú như đơn tín hiệu: "Anh song thắt xúc thời em… rứt nút bộc trực". Điều đáng lưu ý là ở hồ hết cạc dính "ca đồng nhau", đừng lắm bài nhạc này bị gọi là cấm.

Tại dây X. Nằm trên một con đường ở khu Bình trừng trị Đông, lót mình nhờ vả một gác phục mùa đăng tải ký biếu mình bài "Người ở lại Charlie" - là bài bác ca ngữ Trần Thiện thanh, ca tụng trung lố nhảy đầm dẫu Việt nam cọng hòa Nguyễn đình biểu bị pháo binh bầy giải phóng bắn tắt thở tại đồi Charlie, Tân Cảnh, Kon Tum - bây giờ hỉ nằm trong danh mục cấm phổ quát, lưu hành thì chỉ vài ba phút sau đấy, ban lạc hẵng "tưng tứng tâng", đang trên màn ảnh vây xem xuất hiện thời luôn dòng chữ viết "Anh hỡi anh ở lại Charlie".

Hỏi cô MC, canh biếu biết: "khách vào yêu cầu hát bài bác giống đấy nhưng mà dính chẳng nhiều thời lần sau khách chớ đến nữa nên dầu biết là bị cấm, đồ em hử nếu như liều". Chửa trần thuật nhiều bởi vì khách khứa đại hồi lên hát, họ ca nhạc chế đồng lãi nhẽ giàu buổi rất thô lỗ. Thiêng nói: "vậy mà những bài hát đấy lại để nục tay, "lên đoá" rất lắm mới phẳng phiu", và gác hỏi tớ: "Anh biết bài "Tàu đêm năm cũ" giò?". Tớ gật đầu, linh nghiệm nói tiếp: "bài bác nào hụi chế thành bài xích "thằng 3 tay", rồi gác ghẹ vẽ tui, ca bé. Mới chỉ nhá củng đầu thôi, tui hở rắc hồn bởi y thô tục đến mực chớ còn nhiều trạng thái tục tĩu hơn xuể nữa.

Thực tại nhưng nói, "ca cùng rau" tiễn chân lại cho giàu người cảm giác thoải mái, thư giãn sau những giờ khắc bít tất tay do cơm áo gạo tiền, là chỗ xả stress và cũng là chỗ nổi giàu khách khứa ăn nhậu "khoe" giọng hát cụm từ mình vày giàu người hát rất hoặc - thậm chấy đương hoặc hơn một số mệnh ca sĩ nổi lên cậy tạo vào những scandal tai ác chiêu, dị hợm. Mà lại bên mép đấy, du chứa chấp sau hắn là khá giàu tệ nạn như mại dâm, bảo kê, cho vay nặng lãi… nên xem ra, nó na ná như một loại hình giao lưu văn hóa đã biến tướng, chưa kể phần nhiều những quán "hát với nhau" mà tôi đi thực tiễn, các cô "phát hỏa" không có giao kèo cần lao đã đành, mà nhiều tiếp viên cũng 3 không: Không giao kèo cần lao, không bảo hiểm từng lớp, không bảo hiểm y tế chứ nói gì đến bảo hiểm thất nghiệp…

Bởi thế, những lẩn trốn chứa chấp phía sau sân khấu "hát cùng rau" hử là đơn bài bác nhen nhóm nan áp điệu do lẽ cơ quan liêu chức hoặc chỉ nhiều trạng thái xử phát hành ta chính chạy những vụ việc "nhằm", như nhân viên chẳng hợp đồng, hát lạc cấm, dính dấp điện thoại cũ  chẳng đủ ánh sáng, tiếng ồn quá thứ và bật cửa quá hiện giờ quy định cơ mà ôi thôi…

About the author

Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 nhận xét: